Giới thiệu sách Lập Trình Trò Chơi Với Flash – Tập 2
Nếu muốn tự mình viết trò chơi máy tính thì đây là cuốn sách dành cho bạn. Cuốn sách này không đưa vào những lý thuyết lập trình nhàm chán, thay vào dó là những đoạn mã, những chỉ dần cần thiết để làm cho một điều gì đó xảy ra và tất cả đều được giải thích một cách rõ ràng, từng bước. Trong cuốn sách, bạn sẽ tìm hiểu cách xây dựng nhiều loại trò chơi khác nhau như: trò chơi toán học, trò chơi cơ bản với trái bóng, tạo quái vật,…
Nội Dung:
Xây dựng và kiểm soát các đoạn phim cơ bản
Làm cho văn bản xuất hiện và biến đổi
Tạo các số ngẫu nhiên
Bổ sung hiệu ứng âm thanh
Tạo ra chiếc xe, phi thuyền chuyển động một cách hiện thực
Làm nổ tung mọi thứ trên màn hình.
…
Mục lục:
Lời nói đầu
Thư ngỏ
Mục lục
Chương 9: Hoạt hình các Sprite
Chương 10: xây dựng trò chơi "di chuyển quái vật"
Phần V: Các yếu tố vật lý
Chương 11: Véctoơ và trọng lực
Chương 12: Chuyển động của phương tiện di chuyển
Chương 13: Sprite
Phần VI: 10 khái niệm toán học cho lập trình viên trò chơi
Chương 15: 10 trò chơi
Mời bạn đón đọc.