Việt Nam trước thềm thế kỷ

Việt Nam trước thềm thế kỷ
Giá bìa: 42.000₫
Giá bán: 33.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Nguyễn Quang Thống
  • Nhà phát hành: Chưa có
  • Khối lượng: 385.00 gam
  • Kích thước: 13x19 cm
  • Ngày phát hành: 2002
  • Số trang: 472

Giới thiệu sách Việt Nam trước thềm thế kỷ

Nguyễn Quang Thống

Nguyễn Quang Thống

Tập sách "Việt Nam trước thềm thế kỷ" của nhà báo Quang Thống đã ghi lại một phần dấu ấn của sự vững vàng, kiên định cùng với những đấu tranh, trǎn trở của một dân tộc trong khoảng thập niên cuối của thế kỷ XX, vào những nǎm đầu của công cuộc đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo thắng lượi.

Trong bối cảnh tình hình thế giới có nhiều biến động phức tạp, tác động lớn đến công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam, những bài báo của tác giả đã khẳng định một cách thuyết phục tính tất yếu của cách mạng xã hội chủ nghĩa Việt Nam, vai trò lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng, Bác Hồ kính yêu và sức mạnh vô địch của nhân dân ta, quân đội ta. Đồng thời phát hiện những yếu kém về mặt kinh tế, xã hội của đất nước. Đây là một phương pháp bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, bảo vệ thành quả cách mạng xã hội chủ nghĩa. Mặc dù là những nội dung mang tính lý luận chính trị, nhưng được gắn vào thực tiễn, với lỗi viết mạch lạc, phân tích có lý có tình, thể hiện sự gần gũi với cuộc sống và bạn đọc.

Cuốn sách bao gồm các nội dung chính sau:
1. Dân tộc tự tin đi con đường đã chọn
2.Bừng lên tự sức mình
3. Vòng tay bè bạn

 

Ở đâu bán sách Việt Nam trước thềm thế kỷ giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách Việt Nam trước thềm thế kỷ, dowload sách Việt Nam trước thềm thế kỷ, Đọc sách Việt Nam trước thềm thế kỷ online, Download Ebook Việt Nam trước thềm thế kỷ free, Việt Nam trước thềm thế kỷ pdf doc prc, Xem sách Việt Nam trước thềm thế kỷ online, review sách Việt Nam trước thềm thế kỷ