Quốc Văn Giáo Khoa Thư – Tái bản 2000

Quốc Văn Giáo Khoa Thư – Tái bản 2000
Giá bìa: 30.000₫
Giá bán: 24.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Đặng Đình Phúc , Đôc Thuận , Trần Trọng Kim - Nguyễn Vǎn Ngọc
  • Nhà phát hành: Chưa có
  • Khối lượng: 342.00 gam
  • Kích thước: 14.5x20.5 cm
  • Ngày phát hành: 2000
  • Số trang: 370

Giới thiệu sách Quốc Văn Giáo Khoa Thư – Tái bản 2000

Đặng Đình Phúc

Đặng Đình Phúc

Đôc Thuận

Đôc Thuận

Trần Trọng Kim – Nguyễn Vǎn Ngọc

Trần Trọng Kim – Nguyễn Vǎn Ngọc

Có một nhận định chung là những bài trong tập sách này đều góp phần bồi dưỡng và bổ sung vốn kiến thức cơ bản ban đầu cho các em học sinh tiểu học. Làm thế nào để các em trở thành người con có hiếu với ông bà, cha mẹ, ngoan giỏi và là một công dân biết tự hào về cội nguồn dân tộc, trân trọng vẻ đẹp quê hương, thương yêu đồng bào… Không chỉ kể chuyện ngày nay, sách còn kể chuyện ngày xưa, không chỉ lấy những tấm gương từ trong lịch sử dân tộc, sách còn rút ra những bài học từ lịch sử nước ngoài để nêu lên mặt phải và mặt trái của nhiều sự việc, kết hợp trong khối giá trị giữa đạo lý Phương Đông và phương Tây. Mời các bạn tìm đọc!

 

Ở đâu bán sách Quốc Văn Giáo Khoa Thư – Tái bản 2000 giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách Quốc Văn Giáo Khoa Thư – Tái bản 2000, dowload sách Quốc Văn Giáo Khoa Thư – Tái bản 2000, Đọc sách Quốc Văn Giáo Khoa Thư – Tái bản 2000 online, Download Ebook Quốc Văn Giáo Khoa Thư – Tái bản 2000 free, Quốc Văn Giáo Khoa Thư – Tái bản 2000 pdf doc prc, Xem sách Quốc Văn Giáo Khoa Thư – Tái bản 2000 online, review sách Quốc Văn Giáo Khoa Thư – Tái bản 2000