Kỹ Thuật Phục Hồi Và Chỉnh Sữa Ảnh – Gồm 1 CD kèm Theo

Kỹ Thuật Phục Hồi Và Chỉnh Sữa Ảnh – Gồm 1 CD kèm Theo
Giá bìa: 120.000₫
Giá bán: 96.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Người dịch: Lê Tân , La Yến
  • Nhà xuất bản: Nxb Lao động - Xã hội
  • Nhà phát hành: Văn Nghệ
  • Khối lượng: 660.00 gam
  • Định dạng: Bìa cứng
  • Kích thước: 14.5x20.5 cm
  • Ngày phát hành: 2005
  • Số trang: 287

Giới thiệu sách Kỹ Thuật Phục Hồi Và Chỉnh Sữa Ảnh – Gồm 1 CD kèm Theo

Hình ảnh không mang một giá trị kinh tế to lớn nào, nhưng chúng lại có giá trị tinh thần hết sức lớn lao. Hình ảnh vừa là ký ức, vừa là vật thừa kế, vừa là sợi dây nối liền chúng ta với gia đình và bạn bè. Ta sẽ không nỡ vứt bỏ nó cho dù chúng có rách nát, ố vàng hay hư hỏng. Cho dù thế nào đi nữa, chúng cũng đủ sức giúp ta nhớ lại được nhiều điều ở quá khứ. Hình ảnh, cảm xúc và kỷ niệm sẽ làm ta phấn khích.

Với Photoshop, bạn có thể làm cho màu sắc bị phai mờ trở nên lộng lẫy, loại bỏ sự hư hỏng, xóa sạch vết nấm mốc khiến hình ảnh sạch sẽ và sinh động như ngày nào nó mới được chụp. Với sự khéo léo trong khi thực hành theo chương trình Photoshop, bạn có thể chống lại sự tàn phá của thời gian và quan trọng hơn là bạn có thể chia sẻ những kỷ niệm với gia đình và bạn bè.

Việc sử dụng máy vi tính là một phương cách mới để tự biểu lộ chính mình và sự hoàn hảo của một tấm ảnh hoàn toàn tùy thuộc vào người tạo ra nó. Trong cuốn sách này, máy vi tính được xem như công cụ giúp bạn đem lại sức sống cho những bức ảnh mang tính xã hội hoặc cá nhân, nói cách khác, bạn có thể tái tạo lại một phần lịch sử của xã hội hay cá nhân theo phương cách thêm thắt cho nó chất liệu cuộc sống hiện tại của chúng ta.

Cuốn sách được chia làm mười chương:

1. Chỉnh sửa bằng Photoshop

2. Sửa chữa tông màu – độ phơi sáng và màu sắc

3. Chỉnh sửa độ phơi sáng

4. Làm việc với màu sắc

5. Điều cơ bản trong sửa chữa phục hồi và những kỹ thuật tái tạo hình ảnh

6. Kiểm soát độ hư hỏng và cách sửa chữa

7. Dựng lại, sắp xếp và tái tạo lại chân dung

8. Tinh chỉnh và làm cho hình ảnh mượt mà

9. Chỉnh sửa ảnh chân dung

10. Chỉnh sửa vẻ đẹp và thời trang

Mời bạn đón đọc.

 

 

Ở đâu bán sách Kỹ Thuật Phục Hồi Và Chỉnh Sữa Ảnh – Gồm 1 CD kèm Theo giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách Kỹ Thuật Phục Hồi Và Chỉnh Sữa Ảnh – Gồm 1 CD kèm Theo, dowload sách Kỹ Thuật Phục Hồi Và Chỉnh Sữa Ảnh – Gồm 1 CD kèm Theo, Đọc sách Kỹ Thuật Phục Hồi Và Chỉnh Sữa Ảnh – Gồm 1 CD kèm Theo online, Download Ebook Kỹ Thuật Phục Hồi Và Chỉnh Sữa Ảnh – Gồm 1 CD kèm Theo free, Kỹ Thuật Phục Hồi Và Chỉnh Sữa Ảnh – Gồm 1 CD kèm Theo pdf doc prc, Xem sách Kỹ Thuật Phục Hồi Và Chỉnh Sữa Ảnh – Gồm 1 CD kèm Theo online, review sách Kỹ Thuật Phục Hồi Và Chỉnh Sữa Ảnh – Gồm 1 CD kèm Theo