Việt Nam- Hoa Kỳ quan hệ thương mại và đầu tư

Việt Nam- Hoa Kỳ quan hệ thương mại và đầu tư
Giá bìa: 29.000₫
Giá bán: 23.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Nguyễn Thiết Sơn
  • Nhà phát hành: Chưa có
  • Khối lượng: 280.00 gam
  • Kích thước: 14.5x20.5 cm
  • Ngày phát hành: 2004
  • Số trang: 280

Giới thiệu sách Việt Nam- Hoa Kỳ quan hệ thương mại và đầu tư

Nguyễn Thiết Sơn

Nguyễn Thiết Sơn

Quan hệ thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đã trải qua một thời kỳ hết sức phức tạp và khó khăn trước khi đạt tới Hiệp định Thương mại song phương. Một thời kỳ mới đã mở ra với những cố gắng của cả hai phía.
Cuốn sách này dược thực hiện là nhằm trình bày một các khái quát, có hệ thống tiến trình bình thường hoá quanhệ kinh tế Việt Nam và Mỹ, những kết quả đạt được trong quan hệ thương mại, đầu tư giữa hai nước, những vấn đề, những khó khăn bước đầu mà Việt Nam đang vấp phải và triển vọng quan hệ kinh tế Việt- Mỹ.
Sách có 3 phần chính: Tiến trình quan hệ kinh tế thương mại Việt- Mỹ; Quan hệ Việt Nam- Mỹ về thương mại và đầu tư; Triển vọng quan hệ thương mại- đầu tư Việt- Mỹ;

 

Ở đâu bán sách Việt Nam- Hoa Kỳ quan hệ thương mại và đầu tư giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách Việt Nam- Hoa Kỳ quan hệ thương mại và đầu tư, dowload sách Việt Nam- Hoa Kỳ quan hệ thương mại và đầu tư, Đọc sách Việt Nam- Hoa Kỳ quan hệ thương mại và đầu tư online, Download Ebook Việt Nam- Hoa Kỳ quan hệ thương mại và đầu tư free, Việt Nam- Hoa Kỳ quan hệ thương mại và đầu tư pdf doc prc, Xem sách Việt Nam- Hoa Kỳ quan hệ thương mại và đầu tư online, review sách Việt Nam- Hoa Kỳ quan hệ thương mại và đầu tư