Tiếng Nhật nhập môn chữ Hán

Tiếng Nhật nhập môn chữ Hán
Giá bìa: 32.000₫
Giá bán: 25.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Hoàng Trọng Phiến- Hoàng Dương An
  • Nhà phát hành: Chưa có
  • Khối lượng: 437.00 gam
  • Kích thước: 14.5x20.5 cm
  • Ngày phát hành: 1997
  • Số trang: 446

Giới thiệu sách Tiếng Nhật nhập môn chữ Hán

Hoàng Trọng Phiến- Hoàng Dương An

Hoàng Trọng Phiến- Hoàng Dương An

Học tiếng Nhật khó nhất là lớp từ gốc Hán mà người Nhật gọi là Kanji(Hán tự). Người Nhật đọc chữ Hán bằng 2 cách khác nhau, cách đọc "Kun" và cách đọc "On". Cách dọc "On" là cách đọc theo cách mô phỏng theo tiếng Hán cổ, cách đọc "Kun" là cách đọc theo nghĩa của chữ Hán.
Cuốn sách này không phải là cuốn từ điển Kanji. Nó được soạn thảo để dạy cho những người học tiếng Nhật bậc cơ sở biết dùng chữ Hán. Sách có 500 đơn vị gốc Hán và được coi là cần thiết cho học viên sơ cấp tiếng Nhật hiện đại. Số lượng này do Bộ giáo dục Nhật Bản quy định trong chương trình giáo dục phổ thông của Nhật. Số lượng từ này làm nền tảng để lĩnh hội các cấu trúc từ phức tạp hơn và tạo cơ sở để học chữ ONYOMI.
Hy vọng cuốn sách này sẽ là một tài liệu hữu ích cho các bạn.

 

Ở đâu bán sách Tiếng Nhật nhập môn chữ Hán giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách Tiếng Nhật nhập môn chữ Hán, dowload sách Tiếng Nhật nhập môn chữ Hán, Đọc sách Tiếng Nhật nhập môn chữ Hán online, Download Ebook Tiếng Nhật nhập môn chữ Hán free, Tiếng Nhật nhập môn chữ Hán pdf doc prc, Xem sách Tiếng Nhật nhập môn chữ Hán online, review sách Tiếng Nhật nhập môn chữ Hán