99 Câu Chuyện Về Triết Lý – Tái bản 2012

99 Câu Chuyện Về Triết Lý – Tái bản 2012
Giá bìa: 59.000₫
Giá bán: 53.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Nguyễn Kim Lân
  • Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
  • Nhà phát hành: Minh Thắng
  • Mã Sản phẩm: 8936040587077
  • Khối lượng: 418.00 gam
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 19 x 22 cm
  • Ngày phát hành: 2012
  • Số trang: 236

Giới thiệu sách 99 Câu Chuyện Về Triết Lý – Tái bản 2012

Nguyễn Kim Lân

Nếu bạn kiên nhẫn và tinh tế, sẽ nhận thấy chúng ta đang sống trong một thế giới đầy triết lý. Nhỏ như con kiến suốt ngày chạy tìm kiếm thức ăn trên mặt đất. Hoặc như chồi non đội đất chui lên đón ánh mặt trời. Lớn hơn chút nữa như con chim bay lượn trên trời cao hay như những dã thú to lớn chạy khắp nơi tìm mồi, và những hành vi hàng ngày của con người. Tất cả những cái đó, đều muốn nói với chúng ta về triết lý sống. Các bạn trẻ có đồng ý như vậy không?

Chúng ta thử tưởng tượng, một con người không hiểu biết tí gì về Triết lý sống. Không hiểu biết về đạo lý làm người. Không hiểu biết tri thức cơ bản và lẽ thường của cuộc đời. Không biết xử lý đúng mối quan hệ giữa mình với công việc, với người khác, với tự nhiên, thì người đó sẽ sống như thế nào? Có khác gì một con thuyền lênh đênh giữa Đại dương mênh mông, không có bánh lái, không mục đích, trôi dạt tự do theo gió và sóng! Rồi đến một ngày, con thuyền kia sẽ bị gió to sóng lớn vùi dập, xé nát và nhấn chìm xuống đáy biển sâu, biến mất trong quên lãng.

Một con người chúng ta trong cuộc sống, cũng giống như một con thuyền đang bơi trong Đại dương. Sống không có mục đích, không có sự chỉ đường dẫn lối, thì cuộc đời sẽ trở nên vô nghĩa. Trở thành đời thừa.

Những câu chuyện về Triết lý, cũng chính là những đạo lý, hay cách nghĩ và đối xử con người, diễn ra hàng ngày trong cuộc sống. Những câu chuyện này được trình bày dưới dạng chuyện kể, ngôn ngữ ngắn gọn súc tích, dễ tiếp thu và phù hợp với trẻ em.

Khi chúng ta còn nhỏ, thường mong ước được lớn lên thật nhanh. Có trí tuệ và sức mạnh giống như cha. Có tính khoan dung và nhân hậu giống như mẹ. Có kiến thức phong phú và phong cách văn minh như các thầy, cô giáo. Thực ra, cha, mẹ, thầy, cô giáo cũng đều trưởng thành bắt đầu từ những cô bé và chú bé. Chỉ có điều, họ đã nổ lực phấn đấu bằng con đường học tập và rèn luyện, họ kiên trì suốt cả cuộc đời để tìm ra Triết lý sống cho mình. Chúng ta cũng hy vọng tìm được Triết lý sống cho bản thân. Nếu không có Triết lý sống thì khác nào con thuyền mất lái, trôi dạt theo sóng gió, lênh đênh giữa Đại dương?!

Mời bạn đón đọc.

 

Ở đâu bán sách 99 Câu Chuyện Về Triết Lý – Tái bản 2012 giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách 99 Câu Chuyện Về Triết Lý – Tái bản 2012, dowload sách 99 Câu Chuyện Về Triết Lý – Tái bản 2012, Đọc sách 99 Câu Chuyện Về Triết Lý – Tái bản 2012 online, Download Ebook 99 Câu Chuyện Về Triết Lý – Tái bản 2012 free, 99 Câu Chuyện Về Triết Lý – Tái bản 2012 pdf doc prc, Xem sách 99 Câu Chuyện Về Triết Lý – Tái bản 2012 online, review sách 99 Câu Chuyện Về Triết Lý – Tái bản 2012