Những Định Luật Bất Biến Của Quảng Cáo

Những Định Luật Bất Biến Của Quảng Cáo
Giá bìa: 109.000₫
Giá bán: 87.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Rosser Reeves
  • Người dịch: Phan Nguyễn Khánh Đan
  • Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
  • Nhà phát hành: SM Ngòi Bút
  • Mã Sản phẩm: 9786048806507
  • Khối lượng: 286.00 gam
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 15.5 x 23.5 cm
  • Ngày phát hành: 20/10/2014
  • Số trang: 216

Giới thiệu sách Những Định Luật Bất Biến Của Quảng Cáo

Rosser Reeves

BÓC TRẦN NHỮNG SAI LẦM TRIỆU ĐÔ CÓ THỂ KHIẾN CÔNG TY BẠN KHÁNH KIỆT VÌ QUẢNG CÁO 

Hoặc bạn đọc cuốn sách này,

hoặc bạn sẽ khánh kiệt vì quảng cáo vì thiếu hiểu biết!

Những định luật bất biến của quảng cáo là một tác phẩm kinh điển về quảng cáo, một cuốn sách hiếm hoi vạch trần những nhược điểm và sai lầm thường gặp của chính giới quảng cáo chuyên nghiệp lẫn nhà kinh doanh, góp phần gây nên những chiến dịch quảng cáo vô dụng, những thiệt hại triệu đô về mặt doanh thu và tài chính, thậm chí có thể khiến cho doanh nghiệp phá sản vì chi tiền tỉ làm quảng cáo mà không thu lại được gì.

Cuốn sách này được xuất bản lần đầu năm 1961, là một trong những tác phẩm best-seller gây tranh cãi nhất thời bấy giờ. Lần đầu tiên trong lịch sử, Những định luật bất biến của quảng cáo bóc trần hậu trường đen tối của ngành công nghiệp quảng cáo, nơi mà các tay viết quảng cáo thêu dệt nên những thông điệp bán hàng tuyệt sắc và đầy mê hoặc để “quyến rũ” công chúng ngây thơ phải bỏ hàng triệu đô-la để mua những thứ không cần thiết.

Bên cạnh đó, nhiều giới chuyên môn cho rằng Những định luật bất biến của quảng cáo là một cú đột phá cần thiết cho ngành quảng cáo, khi mà cuốn sách giới thiệu những trường hợp nghiên cứu và ví dụ có thật về những chiến dịch quảng cáo thành công, rút ra được những bài học và nguyên tắc không chỉ hữu ích cho các nhà quảng cáo, mà còn hữu dụng đối với cả công chúng – những người khách hàng cần lắm những kỹ năng chọn lọc và tiếp nhận thông tin để có thể ra quyết định mua hàng đúng đắn.

Những định luật bất biến của quảng cáo được viết bởi “quái kiệt” Rosser Reeves – người không chỉ là một người Thầy của David Ogilvy, đồng thời hai người cũng được xem là đối thủ của nhau trên thương trường. Nếu như David Ogilvy là ông hoàng của “Quảng cáo mềm” – làm quảng cáo như một nghệ sĩ, thì Rosser Reeves là ông hoàng của “Quảng cáo cứng” – quảng cáo hiệu quả phải dựa trên các nguyên tắc khoa học và thống kê chính xác bên cạnh những yếu tố đánh động cảm xúc.    

Quảng cáo là nghệ thuật “giật dây” công chúng để mang lại lợi ích thương mại, nhưng “giật dây” như thế nào cho có đạo đức và tử tế, “giật dây” làm sao để nhà quảng cáo cũng có lợi mà khách hàng cũng vui vẻ hài lòng, đó là bài học sâu sắc bạn sẽ ngộ ra được trong quyển sách này. 

Mời bạn đón đọc.

 

Ở đâu bán sách Những Định Luật Bất Biến Của Quảng Cáo giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách Những Định Luật Bất Biến Của Quảng Cáo, dowload sách Những Định Luật Bất Biến Của Quảng Cáo, Đọc sách Những Định Luật Bất Biến Của Quảng Cáo online, Download Ebook Những Định Luật Bất Biến Của Quảng Cáo free, Những Định Luật Bất Biến Của Quảng Cáo pdf doc prc, Xem sách Những Định Luật Bất Biến Của Quảng Cáo online, review sách Những Định Luật Bất Biến Của Quảng Cáo