Truyện Tranh Song Ngữ Việt – Anh Dành Cho Thiếu Nhi – Hai Cha Con Và Con Lừa

Truyện Tranh Song Ngữ Việt – Anh Dành Cho Thiếu Nhi – Hai Cha Con Và Con Lừa
Giá bìa: 12.000₫
Giá bán: 10.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Nhà xuất bản: Nxb Văn hóa Thông tin
  • Nhà phát hành: PandaBooks
  • Mã Sản phẩm: 8936020940793
  • Khối lượng: 100.00 gam
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 19x26.3 cm
  • Ngày phát hành: 2009
  • Số trang: 16

Giới thiệu sách Truyện Tranh Song Ngữ Việt – Anh Dành Cho Thiếu Nhi – Hai Cha Con Và Con Lừa

Đây là cuốn truyện tranh song ngữ Việt – Anh dành cho thiếu nhi, thông qua những câu chuyện ngụ ngôn thông minh và thú vị với hình ảnh hấp dẫn giúp các em có thể học từ mới một cách nhanh nhất và phát triển kỹ năng đọc hiểu tiếng anh một cách tốt nhất.

"… Lúc sắp đến chợ lại gặp một số người, họ phê bình hai cha con: "Hai cha con thật vô lương tâm, to khoẻ như vậy mà cưỡi lên lưng một con lừa gầy gò, không sờ đè gãy nó sao?" Lúc này người cha rất bực tức. Ông nghĩ thế này cũng không được, thế kia cũng không xong, thế là hai cha con buộc con lừa lại, rồi dùng đòn gánh khiêng đi…" – (Trích Truyện Hai cha con và con lừa)

"… Mấy ngày sau chủ đồn điền lại đến thăm, ông ta thấy lúa đã chín rộ cả cánh đồng, liền lo ngại nói "Ngày mai ta phải đích thân đưa nô lệ đến thu hoạch mùa màng". Chim mẹ nghe được câu này, liền nói với các con của mình: "Chúng ta phải dọn nhà ngay, vì ông chủ đồn điền đã quyết định rồi. Lần này ông ta không nói nhờ hàng xoms đến giúp, mà trực tiếp đến tận nơi để thu hoạch đấy…" (Trích Truyện Chim Sơn Ca mẹ)

Mời bạn đón đọc.

 

Ở đâu bán sách Truyện Tranh Song Ngữ Việt – Anh Dành Cho Thiếu Nhi – Hai Cha Con Và Con Lừa giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách Truyện Tranh Song Ngữ Việt – Anh Dành Cho Thiếu Nhi – Hai Cha Con Và Con Lừa, dowload sách Truyện Tranh Song Ngữ Việt – Anh Dành Cho Thiếu Nhi – Hai Cha Con Và Con Lừa, Đọc sách Truyện Tranh Song Ngữ Việt – Anh Dành Cho Thiếu Nhi – Hai Cha Con Và Con Lừa online, Download Ebook Truyện Tranh Song Ngữ Việt – Anh Dành Cho Thiếu Nhi – Hai Cha Con Và Con Lừa free, Truyện Tranh Song Ngữ Việt – Anh Dành Cho Thiếu Nhi – Hai Cha Con Và Con Lừa pdf doc prc, Xem sách Truyện Tranh Song Ngữ Việt – Anh Dành Cho Thiếu Nhi – Hai Cha Con Và Con Lừa online, review sách Truyện Tranh Song Ngữ Việt – Anh Dành Cho Thiếu Nhi – Hai Cha Con Và Con Lừa