Thương nhân binh pháp – Những bí quyết để thành công trong kinh doanh

Thương nhân binh pháp – Những bí quyết để thành công trong kinh doanh
Giá bìa: 99.000₫
Giá bán: 79.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Phượng Vĩ
  • Người dịch: Nguyễn Huy
  • Nhà phát hành: Chưa có
  • Kích thước: 14x20 cm
  • Ngày phát hành: 2002

Giới thiệu sách Thương nhân binh pháp – Những bí quyết để thành công trong kinh doanh

Phượng Vĩ

Phượng Vĩ

Trong thời đại biến chuyển từng giờ từng phút ngày nay, bất kể là cuộc chiến thương trường hay là cuộc sống của chúng ta cũng vậy, tất cả đều phải đối mặt với đủ loại biến cố, cuốn sách này bàn về con đường phương pháp mưu cầu sinh tồn và thắng lợi trong cuộc cạnh tranh khốc liệt. Bí quyết thành công của thương nhân nhiều không kể xiết, nhưng trong đó, quan trọng nhất là dĩ trí kinh thơng – dùng trí tuệ để kinh doanh thương mại.
Hy vọng bạn đọc sẽ tìm thấy nhiều điều bổ ích trong tập sách này!

Các thông tin khác
Sách được bán trọn bộ 3 tập…

 

Ở đâu bán sách Thương nhân binh pháp – Những bí quyết để thành công trong kinh doanh giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách Thương nhân binh pháp – Những bí quyết để thành công trong kinh doanh, dowload sách Thương nhân binh pháp – Những bí quyết để thành công trong kinh doanh, Đọc sách Thương nhân binh pháp – Những bí quyết để thành công trong kinh doanh online, Download Ebook Thương nhân binh pháp – Những bí quyết để thành công trong kinh doanh free, Thương nhân binh pháp – Những bí quyết để thành công trong kinh doanh pdf doc prc, Xem sách Thương nhân binh pháp – Những bí quyết để thành công trong kinh doanh online, review sách Thương nhân binh pháp – Những bí quyết để thành công trong kinh doanh