Truy Tìm Bức Tranh Thánh – Tiểu Thuyết Trinh Thám

Truy Tìm Bức Tranh Thánh – Tiểu Thuyết Trinh Thám
Giá bìa: 55.000₫
Giá bán: 44.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Jeffrey Archer
  • Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ
  • Nhà phát hành: Chưa có
  • Khối lượng: 355.00 gam
  • Kích thước: 13x19 cm
  • Ngày phát hành: 2004
  • Số trang: 503

Giới thiệu sách Truy Tìm Bức Tranh Thánh – Tiểu Thuyết Trinh Thám

Jeffrey Archer

Jeffrey Archer (sinh ngày 15/04/1940) là nhà văn người Anh và cũng là một chính trị gia. Ông từng là một thành viên Quốc hội (1969-1974), và Phó Chủ tịch Đảng Bảo thủ (1985-1986).Jeffrey Archer sáng tác cuốn tiều thuyết Hai số phận (có tên gốc tiếng Anh là Kane and Abel) vào năm 1979. …

Tóm tắt cốt truyện Truy Tìm Bức Tranh Thánh: Khi chết, cha của Adam Scott chẳng để lại gì ngoài một bức thư mà chính ông chưa bao giờ mở ra. Adam e rằng chính bức thư này sẽ mang lại tai họa cho gia đình chàng.
Không thực hiện lời hứa với mẹ, Adam đã mở bức thư và ngay lập tức chàng phải thừa nhận rằng, cuộc đời chàng sẽ không còn được như xưa nữa. Chàng không còn có quyền lựa chọn, bởi đây là vấn đề như cha chàng nói: Danh dự.
Tiểu thuyết được từ bản tiếng Anh: A MATTER OF HONOUR.

 

Ở đâu bán sách Truy Tìm Bức Tranh Thánh – Tiểu Thuyết Trinh Thám giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách Truy Tìm Bức Tranh Thánh – Tiểu Thuyết Trinh Thám, dowload sách Truy Tìm Bức Tranh Thánh – Tiểu Thuyết Trinh Thám, Đọc sách Truy Tìm Bức Tranh Thánh – Tiểu Thuyết Trinh Thám online, Download Ebook Truy Tìm Bức Tranh Thánh – Tiểu Thuyết Trinh Thám free, Truy Tìm Bức Tranh Thánh – Tiểu Thuyết Trinh Thám pdf doc prc, Xem sách Truy Tìm Bức Tranh Thánh – Tiểu Thuyết Trinh Thám online, review sách Truy Tìm Bức Tranh Thánh – Tiểu Thuyết Trinh Thám