Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày

Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày
Giá bìa: 166.000₫
Giá bán: 141.000₫
Tình trạng: Còn hàng
  • Tác giả: Brendan Kane
  • Người dịch: Thanh Mai
  • Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
  • Nhà phát hành: Công ty cổ phần sách BIZBooks
  • Mã Sản phẩm: 8935246927663
  • Khối lượng: 520.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Kích thước: 13 x 20.5 cm
  • Ngày phát hành: 2019
  • Số trang: 468

Giới thiệu sách Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày

Brendan Kane

Người ta thường nói báo chí là quyền lực thứ tư còn mạng xãhội chính là quyền lực thứ năm. Có thể nói, mạng xã hội đang dần chiếm vị tríquan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống con người, nhất là các bạn trẻ. Nếubiết sử dụng mạng xã hội một cách khoa học, nó sẽ trở thành công cụ hữu íchtrong cuộc sống. Mạng xã hội – hay người ta đang gọi là quyền lực thứ 5, một thứquyền lực mềm đang được thể hiện rõ nét, sống động và ai ai cũng dễ dàng cảm nhậnđược ở thời điểm hiện nay. Bạn có muốn nắm trong tay quyền lực không? Nếu cóthì đây chính là cuốn sách cho bạn đấy. Cuốn sách “Cách để đạt 1 triệu followchỉ trong 30 ngày” sẽ hướng dẫn bạn tận dụng những nền tảng truyền thông xã hộirất phổ biến hiện nay như Facebook, Instagram, Youtube…để đạt được 1 triệu ngườitheo dõi, tạo ra ảnh hưởng trên mạng xã hội, trở thành người của công chúng vànắm trong tay quyền lực.

Có thể nói, đây là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam hướng dẫnngười đọc các cách bài bản để xây dựng và gia tăng số lượng người follow trên mạngxã hội. Cuốn sách hướng dẫn chi tiết cách tận dụng những nền tảng truyền thôngxã hội như Facebook, Instagram, Youtube, Linkedin…để tạo ra ảnh hưởng, trởthành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Những bí quyết mà tác giảBrendan Kane chia sẻ trong cuốn sách này tuy nhỏ mà có võ, đọc cái hiểu ngaynhưng nhiều khi ta không nhận ra.

Mời bạn đón đọc.

 

Ở đâu bán sách Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày, dowload sách Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày, Đọc sách Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày online, Download Ebook Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày free, Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày pdf doc prc, Xem sách Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày online, review sách Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày