Một Lần Biết Buông Vạn Lần Hạnh Phúc

Một Lần Biết Buông Vạn Lần Hạnh Phúc
Giá bìa: 129.000₫
Giá bán: 110.000₫
Tình trạng: Còn hàng
  • Tác giả: Cheryl Strayed
  • Người dịch: Huyền Trang
  • Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
  • Nhà phát hành: 1980Books
  • Mã Sản phẩm: 8936066688086
  • Khối lượng: 500.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 13 x 20.5 cm
  • Ngày phát hành: 2020
  • Số trang: 424

Giới thiệu sách Một Lần Biết Buông Vạn Lần Hạnh Phúc

Cheryl Strayed

Ai trong chúng ta cũng muốn hạnh phúc nhưng lại chẳng mấy aihiểu rõ hạnh phúc là gì? Phải làm sao để có được hạnh phúc?  Giống như những đứa trẻ đi lạc trong mê cungcuộc đời, chúng ta sợ hãi, bất lực và muốn bỏ cuộc khi những khó khăn bủa vâymà không có lấy một tia sáng chỉ đường.

Một người đau khổ vì tình yêu.

Một người thất vọng về tình bạn.

Một người muốn mệt mỏi muốn từ bỏ ước mơ.

Một người từng lầm lỗi mong cầu được tha thứ.

Mỗi người đều có một câu chuyện phía sau, những tổn thươngriêng, ngay cả những người chúng ta nghĩ rằng họ đang hạnh phúc, đang cười vuivẻ cũng không hẳn là cuộc sống của họ không có vấn đề.

Vậy thứ trái tim chúng ta đang cần là gì? Đó chính là sự thấuhiểu và lắng nghe để trái tim cảm thấy được yêu thương. Đó cũng chính là lý docho sự ra đời của cuốn sách “Một lần biết buông, vạn lần hạnh phúc”. Cuốn sáchtổng hợp những câu chuyện có thật được gửi đến chương trình Dear Sugar – mộtchương trình truyền thanh trên kênh WBUR. Sau mỗi câu chuyện là những lờikhuyên thẳng thắn, giàu lòng nhân ái và cũng không kém phần hài hước về tìnhyêu và cuộc sống được đúc kết từ chính cuộc đời của Sugar – Cheryl Strayed.

“Không ai có thể bảo vệ bạn khỏi những đau khổ mà bạn phảigánh chịu. Khóc cũng không hết, gặm nhấm cũng không được, chạy trốn hay trả đònđều không có tác dụng và ngay cả chữa trị cũng không phải là cách. Chúng sẽ vẫnở đó chừng nào bạn còn tồn tại. Bạn phải sống chung với điều đó, học cách yêuchúng và vượt qua. Và khi khiến bản thân vượt lên trên tất cả, hãy chạy thậtnhanh về hướng những giấc mơ đẹp đẽ và hạnh phúc nhất mà bạn có thể mơ bằngcách băng qua cây cầu xây trên lòng khao khát được bình yên của chính mình.”

Bóng tối phía trước sẽ không thể cản được bước chân chúng takhi trái tim mang theo ánh sáng của hi vọng.

Mời bạn đón đọc.

 

Ở đâu bán sách Một Lần Biết Buông Vạn Lần Hạnh Phúc giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách Một Lần Biết Buông Vạn Lần Hạnh Phúc, dowload sách Một Lần Biết Buông Vạn Lần Hạnh Phúc, Đọc sách Một Lần Biết Buông Vạn Lần Hạnh Phúc online, Download Ebook Một Lần Biết Buông Vạn Lần Hạnh Phúc free, Một Lần Biết Buông Vạn Lần Hạnh Phúc pdf doc prc, Xem sách Một Lần Biết Buông Vạn Lần Hạnh Phúc online, review sách Một Lần Biết Buông Vạn Lần Hạnh Phúc