Tuyển tập các bài toán chọn lọc trung học cơ sở

Tuyển tập các bài toán chọn lọc trung học cơ sở
Giá bìa: 36.500₫
Giá bán: 29.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Đạm , Trương Công Thành , Vũ Dương Thuỵ
  • Nhà phát hành: Chưa có
  • Khối lượng: 659.00 gam
  • Kích thước: 14.5x20.5 cm
  • Ngày phát hành: 2002
  • Số trang: 672

Giới thiệu sách Tuyển tập các bài toán chọn lọc trung học cơ sở

Nguyễn Ngọc Đạm

Nguyễn Ngọc Đạm

Trương Công Thành

Trương Công Thành

Vũ Dương Thuỵ

Vũ Dương Thuỵ

Giải toán luôn luôn là một hoạt động hấp dẫn và bổ ích, nhất là đối với các bạn trẻ yêu toán. Việc giải toán giúp các học sinh nắm vững thêm kiến thức, phát triển từng bước nǎng lực tư duy toán học, hình thành kỹ nǎng ứng dụng Toán học vào việc học tập các bộ môn khác cũng như vào thực tiễn.
Xin trân trọng giới thiệu một tuyển tập các bài toán chọn lọc về Đại số, Hình học mang tính đa dạng về thể loại, phong phú về cách giải, dồi dào về tư liệu.

 

Ở đâu bán sách Tuyển tập các bài toán chọn lọc trung học cơ sở giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách Tuyển tập các bài toán chọn lọc trung học cơ sở, dowload sách Tuyển tập các bài toán chọn lọc trung học cơ sở, Đọc sách Tuyển tập các bài toán chọn lọc trung học cơ sở online, Download Ebook Tuyển tập các bài toán chọn lọc trung học cơ sở free, Tuyển tập các bài toán chọn lọc trung học cơ sở pdf doc prc, Xem sách Tuyển tập các bài toán chọn lọc trung học cơ sở online, review sách Tuyển tập các bài toán chọn lọc trung học cơ sở