7500 Câu Đàm Thoại Anh – Việt Thông Dụng (In Lần 3 Có Bổ Sung Sửa Chữa)

7500 Câu Đàm Thoại Anh – Việt Thông Dụng (In Lần 3 Có Bổ Sung Sửa Chữa)
Giá bìa: 30.000₫
Giá bán: 24.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Ninh Hùng , Phạm Việt Thanh
  • Nhà xuất bản: NXB Đồng Nai
  • Nhà phát hành: Chưa có
  • Khối lượng: 280.00 gam
  • Kích thước: 13x19 cm
  • Ngày phát hành: 08/1999
  • Số trang: 364

Giới thiệu sách 7500 Câu Đàm Thoại Anh – Việt Thông Dụng (In Lần 3 Có Bổ Sung Sửa Chữa)

Ninh Hùng

Ninh Hùng

Phạm Việt Thanh

Phạm Việt Thanh

Sách 7500 Câu Đàm Thoại Anh – Việt Thông Dụng là tài liệu hướng dẫn đàm thoại tiếng Anh căn bản gồm khoảng 7500 câu giao tiếp được trình bày theo trình độ từ sơ cấp tới nâng cao được bao gồm rất nhiều tình huống giao tiếp trong đời thường. Mỗi tình huống giao tiếp đều được chia dưới nhiều hình thức đa dạng giúp bạn áp dụng thật đúng ngữ cảnh cần giao tiếp.
Sách được biên dịch công phu cẩn thận có kèm theo băng cassettes do đúng người bản xứ đọc để giúp bạn luyện giọng. Những câu mẫu được lập lại để bạn luyện nghe và hiểu.
Không có việc gì khó chỉ sợ lòng không bền. Rất mong với quyết tâm học tập của mình cùng với tập tài liệu mới này, chắc chắn các bạn sẽ thành công trong việc tiếp thu và trau dồi vốn Anh ngữ cho mình.
Sách có dùng kèm băng Cassette – bán riêng. Bạn đọc có thể liên hệ để mua riêng, vì băng không đi kèm theo sách.

 

Ở đâu bán sách 7500 Câu Đàm Thoại Anh – Việt Thông Dụng (In Lần 3 Có Bổ Sung Sửa Chữa) giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách 7500 Câu Đàm Thoại Anh – Việt Thông Dụng (In Lần 3 Có Bổ Sung Sửa Chữa), dowload sách 7500 Câu Đàm Thoại Anh – Việt Thông Dụng (In Lần 3 Có Bổ Sung Sửa Chữa), Đọc sách 7500 Câu Đàm Thoại Anh – Việt Thông Dụng (In Lần 3 Có Bổ Sung Sửa Chữa) online, Download Ebook 7500 Câu Đàm Thoại Anh – Việt Thông Dụng (In Lần 3 Có Bổ Sung Sửa Chữa) free, 7500 Câu Đàm Thoại Anh – Việt Thông Dụng (In Lần 3 Có Bổ Sung Sửa Chữa) pdf doc prc, Xem sách 7500 Câu Đàm Thoại Anh – Việt Thông Dụng (In Lần 3 Có Bổ Sung Sửa Chữa) online, review sách 7500 Câu Đàm Thoại Anh – Việt Thông Dụng (In Lần 3 Có Bổ Sung Sửa Chữa)