3500 Từ Cần Thiết Cho Người Dùng Tiếng Anh (Kèm 1 CD)

3500 Từ Cần Thiết Cho Người Dùng Tiếng Anh (Kèm 1 CD)
Giá bìa: 120.000₫
Giá bán: 96.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Thanh Ly
  • Nhà xuất bản: Nxb Đại Học Sư Phạm
  • Nhà phát hành: Nhân Văn
  • Mã Sản phẩm: 8935072893613
  • Khối lượng: 638.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 16 x 24 cm
  • Ngày phát hành: 09/2015
  • Số trang: 472

Giới thiệu sách 3500 Từ Cần Thiết Cho Người Dùng Tiếng Anh (Kèm 1 CD)

Nguyễn Hoàng Thanh Ly

Để giao tiếp tiếng Anh lưu loát đòi hỏi người sử dụng cần phải nắm vững một lượng từ đáng kể bởi từ vựng là đơn vị nhỏ nhất để diễn đạt những điều mình muốn nói. Tuy nhiên, trên thực tế nhiều người dùng tiếng Anh khi học từ vựng thì rất nhanh nhưng đến khi ứng dụng trong tình huống thực tế thì lại tỏ ra lắp bắp hay không thể sử dụng linh hoạt. Ngoài lượng từ không đủ, nguyên nhân chính có lẽ là do thiếu sự rèn luyện có hiệu quả. Quyển sách này ngoài việc tổng hợp những từ vựng cần thiết cho người dùng tiếng Anh còn hướng dẫn thêm phương pháp rèn luyện chuyên biệt kĩ năng nghe, nói đọc, viết để khi gặp từ đã học thì không còn bỡ ngỡ hay lúng túng. Sách gồm 35 bài, mỗi bài gồm 6 phần, bao gồm nghe câu điền từ đơn, phát âm theo bài đọc, bài khóa và các vấn đề liên quan, dịch Anh – Việt, Việt – Anh, luyện tập hệ thống từ vựng trọng điểm trong bài khóa cùng nhiều bài luyện tập nâng cao… Trong đó, phần nghe và phần phát âm được thu âm từ giọng đọc của các chuyên gia ngữ âm Mỹ do đó khẩu âm chuẩn xác, tốc độ đọc quy phạm. Sách được thiết kế dựa theo nguyê tắc từ dễ đến khó, theo trình tự từng bước một, phương pháp rèn luyện nhiều góc độ và nhiều phương hướng, hy vọng sẽ giúp cho người dùng tiếng Anh tự tin sử dụng những từ vựng đã học, qua đó nâng cao khả năng vận dụng tiếng Anh một cách toàn diện.

Mời bạn đón đọc.

 

Ở đâu bán sách 3500 Từ Cần Thiết Cho Người Dùng Tiếng Anh (Kèm 1 CD) giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách 3500 Từ Cần Thiết Cho Người Dùng Tiếng Anh (Kèm 1 CD), dowload sách 3500 Từ Cần Thiết Cho Người Dùng Tiếng Anh (Kèm 1 CD), Đọc sách 3500 Từ Cần Thiết Cho Người Dùng Tiếng Anh (Kèm 1 CD) online, Download Ebook 3500 Từ Cần Thiết Cho Người Dùng Tiếng Anh (Kèm 1 CD) free, 3500 Từ Cần Thiết Cho Người Dùng Tiếng Anh (Kèm 1 CD) pdf doc prc, Xem sách 3500 Từ Cần Thiết Cho Người Dùng Tiếng Anh (Kèm 1 CD) online, review sách 3500 Từ Cần Thiết Cho Người Dùng Tiếng Anh (Kèm 1 CD)