1500 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Thực Dụng

1500 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Thực Dụng
Giá bìa: 32.000₫
Giá bán: 25.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Hồ Kính Hoa , Văn Quang
  • Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
  • Nhà phát hành: Phương Nam
  • Khối lượng: 170.00 gam
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 10x18 cm
  • Ngày phát hành: 06/2008
  • Số trang: 287

Giới thiệu sách 1500 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Thực Dụng

Hồ Kính Hoa

Văn Quang

Văn Quang

Hiện nay, có rất nhiều loại sách đàm thoại tiếng Hoa, nhưng rất ít sách đàm thoại nói về cuộc sống hàng ngày. Quyển sách “1500 câu đàm thoại tiếng hoa thực dụng” là quyển sổ tay thực hành đàm thoại tiếng Hoa hằng ngày dành cho người mới bắt đầu.

Để dễ sử dụng quyển sách này được chia thành 2 phần: diễn tả chức năng và diễn tả tình huống. Và để dễ áp dụng thực tế hơn các câu đàm thoại tập trung chủ yếu về cuộc sống hằng ngày. Chúng bao gồm 1500 câu đàmh thoại đề cập đến nhiều lĩnh vực như: chào hỏi hằng ngày, ăn uống, quần áo, giao thông và nhà ở… Tất cả đều được viết theo hình thức dành cho người mới bắt đầu học; do đó rất hữu ích cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng và đặc biệt là dành cho khách du lịch đến Trung Quốc.

1500 câu đàm thoại tiếng Hoa thực dụng được chia thành 2 phần:

– Diễn tả chức năng

– Diễn tả tình huống

Các bài đàm thoại được tập trung chủ yếu về giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày thuộc nhiều lĩnh cực rất đa dạng, phong phú và thực tế do đó rất thuận tiện cho các bạn muốn học tiếng Hoa và hiểu tiếng Hoa nhanh chóng, cấp tốc nhất.

Mời bạn đón đọc.

 

Ở đâu bán sách 1500 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Thực Dụng giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách 1500 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Thực Dụng, dowload sách 1500 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Thực Dụng, Đọc sách 1500 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Thực Dụng online, Download Ebook 1500 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Thực Dụng free, 1500 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Thực Dụng pdf doc prc, Xem sách 1500 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Thực Dụng online, review sách 1500 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Thực Dụng