1001 Trò Chơi Tư Duy Trí Não Cho Người Thông Minh – Tập 4

1001 Trò Chơi Tư Duy Trí Não Cho Người Thông Minh – Tập 4
Giá bìa: 37.000₫
Giá bán: 29.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Hà Sơn
  • Nhà xuất bản: Nxb Hà Nội
  • Nhà phát hành: Thăng Long
  • Mã Sản phẩm: 8935075916166
  • Khối lượng: 260.00 gam
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
  • Ngày phát hành: 05/2009
  • Số trang: 240

Giới thiệu sách 1001 Trò Chơi Tư Duy Trí Não Cho Người Thông Minh – Tập 4

Hà Sơn

Hà Sơn

Những trò chơi tư duy như là một trường học cho sự trưởng thành của bản thân mỗi người, là mảnh đất màu mỡ để bộc lộ một cách sáng tạo những tài năng của riêng mình. Chìa khóa để tối ưu hóa khả năng phát triển cá nhân là sử dụng và phát triển tư duy. Những trò chơi, câu hỏi sẽ đánh thức sự hứng thú, tò mò của mỗi người, chúng gợi mở tư duy, kích thích trí thông minh và mở cánh cửa trí tuệ để khám phá cuộc sống và chính bản thân năng lực của chúng ta.

Vừa học vừa chơi là hình thức rèn luyện để nâng cao phát triển khả năng tổng hợp của trí tuệ về nhiều mặt như tư duy toán học, quan sát, ghi nhớ, tưởng tượng, ngôn ngữ… Qua đó sẽ giúp bạn khám phá ra những điều kỳ diệu của cuộc sống. Hãy giải phóng năng lượng trí tuệ của não bộ một cách tối đa! Với mong muốn những câu hỏi trò chơi tư duy sẽ là không gian để bạn rèn luyện phát triển hơn nữa những năng lực vốn có, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách 1001 trò chơi tư duy trí não cho người thông minh. Cuốn sách bao gồm 4 tập, mỗi tập là những trò chơi khác nhau dưới dạng câu hỏi ngắn gọn, dễ hiểu. Đồng thời cuốn sách cung cấp thêm phần đáp án để bạn tham khảo. Mỗi kiểu trò chơi sẽ rèn luyện cho bạn một khả năng tư duy chính nhưng trong đó đã cso sự kết hợp rèn luyện các khả năng khác. Hy vọng bạn đọc sẽ cảm thấy hứng thú và bổ ích.

“Ngôn ngữ là cánh cửa thứ 6 dẫn đến lâu đài trí tuệ

Để lý gải, biểu đạt hay giao lưu trao đổi tất cả đều không thể không thông qua ngôn ngữ chữ viết. Hãy bay nhảy cùng những con chữ, để khám phá ra khả năng đặc biệt của ngôn ngữ. Bạn sẽ cảm nhận được điều kỳ diệu của ngôn ngữ và bạn sẽ thấy trò chơi về văn tự thực sự rất thú vị.”

Mục lục:

Lời tựa

Chương mười: Trò chơi rèn luyện khả năng ngôn ngữ

Chương mười một: Trò chơi tư duy phân biệt

Chương mười hai: Trò chơi tư duy không gian

Chương mười ba: Trò chơi tư duy tổng hợp

Chương mười bốn: Các kiểu trò chơi tư duy khác

Đáp án

Mời bạn đón đọc.

 

Ở đâu bán sách 1001 Trò Chơi Tư Duy Trí Não Cho Người Thông Minh – Tập 4 giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách 1001 Trò Chơi Tư Duy Trí Não Cho Người Thông Minh – Tập 4, dowload sách 1001 Trò Chơi Tư Duy Trí Não Cho Người Thông Minh – Tập 4, Đọc sách 1001 Trò Chơi Tư Duy Trí Não Cho Người Thông Minh – Tập 4 online, Download Ebook 1001 Trò Chơi Tư Duy Trí Não Cho Người Thông Minh – Tập 4 free, 1001 Trò Chơi Tư Duy Trí Não Cho Người Thông Minh – Tập 4 pdf doc prc, Xem sách 1001 Trò Chơi Tư Duy Trí Não Cho Người Thông Minh – Tập 4 online, review sách 1001 Trò Chơi Tư Duy Trí Não Cho Người Thông Minh – Tập 4