1001 đêm

1001 đêm
Giá bìa: 36.000₫
Giá bán: 28.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Văn Hòa
  • Nhà xuất bản: Nxb Văn Nghệ TP.HCM
  • Nhà phát hành: Fahasa
  • Khối lượng: 310.00 gam
  • Kích thước: 14.5x20.5 cm
  • Ngày phát hành: 2005
  • Số trang: 290

Giới thiệu sách 1001 đêm

Michel Zévaco

Michel Zévaco

“Đôi Tình Nhân Thành Venise – Tập 1”:
“Roland!… Léonore!…
Trong buổi tối thần tiên vào ngày 5 tháng 6 năm 1509, Venise cuồng nhiệt hoan hô hai cái tên rất mực yêu dấu ấy.
Venise sôi nổi tán tụng hai cái tên đó như là những biểu tượng của tự do! Venise xúc động cầu phúc cho những bùa thiêng của Tình yêu!Dân chúng hoan hỉ, dân chúng vui mừng.
Trên quảng trường Saint-Marc, giữa những cột cao chót vót treo lá cờ hiệu nổi tiếng của nước cộng hòa, những thiếu nữ mặc y phục lộng lẫy, những người chèo thuyền, những thủy thủ – tất cả dân chúng, tất cả những ai rung động, tất cả những ai còn đau khổ, tất cả những ai còn yêu đương, đều quay cuồng trong cơn lốc…”.
Đó là đoạn mở đầu trong tác phẩm Đôi tình nhân thành Venise tập 1 của Michel Zévaco.

“Đôi Tình Nhân Thành Venise – Tập 2”
“Và buổi chiều đến dân chúng cuồng nhiệt hoan hô “Đôi tình nhân thành Venise”, Léonore và Roland xuất hiện trên “Thang lầu những người khổng lồ”, trong ánh đèn sáng rực của tòa cung điện quận công xưa.
Và thế là, trong sự vinh quang của những tiếng hoan hô, trong sự huy hoàng của những ngôi nhà thắp đèn sáng rực, trong sự ngây ngất ấm áp, những bài hát ngân lên từ những chiếc du thuyền treo cờ phất phới nhiều màu sắc. Trong làn bụi mờ ảo, nỗi vui mừng tuyệt diệu dâng lên từ đám đông say sưa đó, như là một sùng bái vinh quang của sự TỰ DO, và lòng CHUYÊN NHẤT CỦA TÌNH YÊU”.
Đó là đoạn cuối cùng trong tác phẩm Đôi tình nhân thành Venise tập 2 của Michel Zévaco.

 

Ở đâu bán sách 1001 đêm giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách 1001 đêm, dowload sách 1001 đêm, Đọc sách 1001 đêm online, Download Ebook 1001 đêm free, 1001 đêm pdf doc prc, Xem sách 1001 đêm online, review sách 1001 đêm