1001 Cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nữ

1001 Cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nữ
Giá bìa: 14.000₫
Giá bán: 11.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Kỳ Anh
  • Nhà phát hành: Chưa có
  • Khối lượng: 155.00 gam
  • Kích thước: 13x19 cm
  • Ngày phát hành: 06/2004
  • Số trang: 160

Giới thiệu sách 1001 Cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nữ

Kỳ Anh

Kỳ Anh

Nếu đàn ông thường theo xu hướng có cảm xúc mang hình thức lý trí thì ngược lại, phụ nữ thường hướng lý trí của họ theo hình thức cảm xúc. Chính vì vậy, phụ nữ bao giờ cũng có mức độ cảm xúc tình cảm cao hơn nam giới, và có khả năng nhận ra cảm xúc và tình cảm của người khác rất tinh nhạy. Nói cách khác, phụ nữ thể hiện tình cảm của mình rõ ràng hơn và năng lực nhận biết tình cảm của người khác cũng chuẩn xác hơn.

Khi phụ nữ bày tỏ tình cảm, tất nhiên là những chiêu thức của họ – cách dùng từ, cách diễn đạt, hàm ý, cử chỉ, hành vi, thậm chí ngôn ngữ nét mặt, cơ thể… – cũng khác rất nhiều so với nam giới. Khác như thế nào nhỉ? Trong mối quan hệ giao tiếp, phụ nữ thường quên đi những nhu cầu của riêng mình mà quan tâm đến những nhu cầu của người khác hơn. Phụ nữ có thể thấu hiểu mọi chuyện bằng cách cởi mở, chia sẻ và mở rộng vấn đề. Khi phụ nữ bắt đầu chia sẻ, họ cho rằng nó sẽ đưa họ tới nơi họ cần đến. Đối với phụ nữ, sự chia sẻ là một quá trình tự khám phá.

Bạn sẽ trở thành một người phụ nữ hoàn hảo khi hiểu được nỗi niềm của chàng, biết tôn trọng những ưu điểm, nhược điểm nơi chàng, thấu tỏ cách yêu của chàng (để đáp lại tương ứng), chú trọng vẻ đẹp bên ngoài của bạn (để chàng được thích mắt), chăm chút vẻ đẹp bên trong của bạn (để chàng được ấm lòng), nếu được như thế tình yêu của hai bạn sẽ không bao giờ nguội lạnh…

 

Ở đâu bán sách 1001 Cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nữ giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách 1001 Cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nữ, dowload sách 1001 Cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nữ, Đọc sách 1001 Cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nữ online, Download Ebook 1001 Cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nữ free, 1001 Cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nữ pdf doc prc, Xem sách 1001 Cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nữ online, review sách 1001 Cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nữ