1001 cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nam

1001 cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nam
Giá bìa: 14.000₫
Giá bán: 11.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Kỳ Anh
  • Nhà phát hành: Chưa có
  • Khối lượng: 155.00 gam
  • Kích thước: 13x19 cm
  • Ngày phát hành: 2004
  • Số trang: 160

Giới thiệu sách 1001 cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nam

Kỳ Anh

Kỳ Anh

Bạn hiểu về phụ nữ đến mức nào? Bạn có biết nàng mơ mộng và mong đợi điều gì không? Làm thế nào để tạo ấn tượng và chinh phục nàng ngay từ lần gặp đầu tiên? Cuốn sách này sẽ mách nước cho bạn vô số các độc chiêu, ví dụ: nếu chàng trai muốn cho cô gái có được một cảm xúc thật sự mạnh mẽ, và cảm xúc ấy cứ mới mẻ luôn, thì việc ca ngợi cùng một ưu điểm của nàng, nhưng bằng nhiều cách thể hiện khác nhau sẽ là một biện pháp thực sự mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Ma lực hấp dẫn dường như có những bí ẩn khó giải thích, nhưng có 3 yếu tố khiến người phụ nữ dễ gục ngã, đó là sự nhiệt tình, sự chân thành, và độc đáo, vẻ đẹp nam tính, sự khoáng đạt. Còn sau khi đã chiếm được trái tim nàng rồi thì bạn cần nhớ rằng phụ nữ khó cưỡng lại lời thì thầm dịu ngọt bên tai trong bóng tối (họ luôn thích nhắm mắt, kể cả trong bóng tối hay trong ánh sáng). Khi họ say sưa trong giai điệu yêu đương, tính cảm thụ của họ đối với kích thích của lời nói kèm theo cảm xúc tình ái rất phong phú. Nói một cách khác, lúc ấy phụ nữ sẽ tự ngăn cản kích thích từ thị giác để tiếp nhận kích thích từ thính giác được mãnh liệt hơn.

Còn đàn ông thì sao? Điều làm cho người đàn ông cảm thấy có ý nghĩa là chàng đang chinh phục mục tiêu. Đó là cách chàng chứng tỏ khả năng và cảm thấy tự hào. Chàng càng cảm thấy tự hào hơn khi đạt mục đích bằng chính khả năng của mình, chàng còn thấy kiêu hãnh nữa kia! Chàng cũng thích thể hiện tính độc lập bằng những thành tích do chính chàng đạt được. Chàng không thích bị ép buộc phải nghe theo ai, dù đó là người của chàng. Đây cũng chính là những đặc điểm nam tính nhất, hấp dẫn người phụ nữ nhất, vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không thể hiện cho cô ấy biết mình là người như vậy.

 

Ở đâu bán sách 1001 cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nam giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách 1001 cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nam, dowload sách 1001 cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nam, Đọc sách 1001 cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nam online, Download Ebook 1001 cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nam free, 1001 cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nam pdf doc prc, Xem sách 1001 cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nam online, review sách 1001 cách tỏ tình trong yêu đương dành cho phái nam