1000 Nhân Vật Nổi Tiếng Thế Giới – Cuốn Sách Của Mọi Thời Đại Để Nghiên Cứu, Để Đọc Và Để Thư Giãn

1000 Nhân Vật Nổi Tiếng Thế Giới – Cuốn Sách Của Mọi Thời Đại Để Nghiên Cứu, Để Đọc Và Để Thư Giãn
Giá bìa: 215.000₫
Giá bán: 172.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Nhà xuất bản: Nxb Từ điển Bách khoa
  • Nhà phát hành: Đông A DC
  • Mã Sản phẩm: 8936037690919
  • Khối lượng: 1720.00 gam
  • Định dạng: Bìa cứng
  • Kích thước: 21x29.5 cm
  • Ngày phát hành: 09/2007
  • Số trang: 258

Giới thiệu sách 1000 Nhân Vật Nổi Tiếng Thế Giới – Cuốn Sách Của Mọi Thời Đại Để Nghiên Cứu, Để Đọc Và Để Thư Giãn

1000 Nhân Vật Nổi Tiếng Thế Giới – Cuốn Sách Của Mọi Thời Đại Để Nghiên Cứu, Để Đọc Và Để Thư Giãn

Đây là cuốn sách viết về con người – những con người đã từng để lại những dấu ấn đậm nét trên thế giới trong suốt thiên niên kỷ vừa qua. Cuốn sách như một món quá kỷ niệm để ghi nhớ lại những đóng góp của họ cho nhân loại. Các bạn sẽ tìm thấy ở cuốn sách tiểu sử sơ lược về các nhân vật, những nơi mà họ từng sống, những kiệt tác mà họ để lại. 1000 nhân vật nổi tiếng thế giới còn cung cấp thêm những thông tin chi tiết về những thành tựu của họ. Cuốn sách không những giới thiệu các nhân vật nổi tiếng đã đóng góp tích cực cho sự tiến bộ của  nhân loại mà còn nhắc đến những tên trùm khủng bố, những kẻ tội phạm mang đến những tai ương cho con người. Đây thực sự là một tài liệu tham khảo, một tác phẩm giải trí có giá trị cho mọi gia đình.

Cuốn sách này giúp các bạn tìm hiểu về những nhân vật nổi tiếng đã ảnh hưởng đến thế giới của chúng ta. Họ có thể là các vị tướng lĩnh hoặc các vị tổng thống, các nhà khoa học hay các nhà phát minh, các minh tinh màn bạc hay là các ngôi sao thể thao. Khi đọc đến chương nói về các nhà thám hiểm, các bạn sẽ gặp lại Vasco Da Gama, Ferdinand Magellan hay Amy Johnson, Neil Armstrong. Trong chương giới thiệu về các nghệ sĩ và kiến trúc sư sẽ giúp bạn khám phá về Leonardo da Vinci, Rembrandt và Andy Warhol cũng như các nghệ sỹ giàu trí tưởng tượng như Le Corbusier và Norman Foster. Ngoài ra, cuốn sách còn dành những phần đặc biệt để giới thiệu những nhân vật hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau như Christopher Columbus, Napoleon, Charlie Chaplin, Marlyn Monroe, Muhammad Ali và Nelson Mandela. Cùng với những thông tin chi tiết, ảnh minh hoạ phong phú, 1000 nhân vật nổi tiếng thế giới thực sự là một cuốn sách của mọi thời đại để nghiên cứu, để đọc và để thư giãn.

Không phải tất cả các nhân vật nổi tiếng trong cuốn sách này đều mang lại lợi ích cho đời sống nhân loại. Một số người nổi tiếng bởi tội ác của họ. Đó là những tên trộm cắp, kẻ sát nhân, tội phạm chiến tranh. Sẽ không quá quen được sự tàn ác của Torquemada với Toà án dị giáo Tây Ban Nha, tên sát nhân khét tiếng Billy the Kid, Hitler và “Giải pháp cuối cùng”. Tội ác của chúng cũng phần nào làm thay đối thế gới. May thay, trong cuộc sống của chúng ta, điều thiện luôn luôn chế ngự điều ác và những kẻ độc ác như vậy cuối cùng đều bị trừng trị.

Hãy cầm trên tay cuốn 1000 nhân vật nổi tiếng thế giới để hiểu được chuyện đời tư, niềm đam mê, thành tựu của những người mang lại dáng  vóc cho thế gới của chúng ta ngày nay.

Mục lục:
Lời giới thiệu

Chương 1: Các nhà lãnh đạo trên thế giới

Chương 2: Các nhà thám hiểm

Chương 3: Các nhà khoa học

Chương 4: Kỹ sự và các nhà phát minh

Chương 5: Nhà sáng tác và nhà cải cách

Chương 6: Ngôi sao sân khấu và minh tinh màn bạc

Chương 7: Hoạ sĩ, nhà điểu khắc, nhiếp ảnh gia và kiến trúc sư

Chương 8: Nhạc sĩ và nghệ sĩ biểu diễn

Chương 9: Ngôi sao thể thao

Chương 10: Các nhà tôn giáo và những người nổi tiếng trong các lĩnh vực khác.

Mời bạn đón đọc.

 

Ở đâu bán sách 1000 Nhân Vật Nổi Tiếng Thế Giới – Cuốn Sách Của Mọi Thời Đại Để Nghiên Cứu, Để Đọc Và Để Thư Giãn giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách 1000 Nhân Vật Nổi Tiếng Thế Giới – Cuốn Sách Của Mọi Thời Đại Để Nghiên Cứu, Để Đọc Và Để Thư Giãn, dowload sách 1000 Nhân Vật Nổi Tiếng Thế Giới – Cuốn Sách Của Mọi Thời Đại Để Nghiên Cứu, Để Đọc Và Để Thư Giãn, Đọc sách 1000 Nhân Vật Nổi Tiếng Thế Giới – Cuốn Sách Của Mọi Thời Đại Để Nghiên Cứu, Để Đọc Và Để Thư Giãn online, Download Ebook 1000 Nhân Vật Nổi Tiếng Thế Giới – Cuốn Sách Của Mọi Thời Đại Để Nghiên Cứu, Để Đọc Và Để Thư Giãn free, 1000 Nhân Vật Nổi Tiếng Thế Giới – Cuốn Sách Của Mọi Thời Đại Để Nghiên Cứu, Để Đọc Và Để Thư Giãn pdf doc prc, Xem sách 1000 Nhân Vật Nổi Tiếng Thế Giới – Cuốn Sách Của Mọi Thời Đại Để Nghiên Cứu, Để Đọc Và Để Thư Giãn online, review sách 1000 Nhân Vật Nổi Tiếng Thế Giới – Cuốn Sách Của Mọi Thời Đại Để Nghiên Cứu, Để Đọc Và Để Thư Giãn