1000 điều kiêng kỵ trong uống thuốc chữa bệnh

1000 điều kiêng kỵ trong uống thuốc chữa bệnh
Giá bìa: 30.000₫
Giá bán: 24.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Lý Kiên Khay , Đại Nham
  • Nhà phát hành: Chưa có
  • Khối lượng: 286.00 gam
  • Kích thước: 13x19 cm
  • Ngày phát hành: 2000
  • Số trang: 351

Giới thiệu sách 1000 điều kiêng kỵ trong uống thuốc chữa bệnh

Lý Kiên Khay

Lý Kiên Khay

Đại Nham

Đại Nham

Bệnh tật là điều không thể tránh khỏi đối với mỗi người. Uống thuốc cũng là việc làm quen thuộc như cơm ǎn, nước uống hàng ngày. Có bệnh thì phải uống thuốc, uống thuốc thì mới khỏi bệnh. Nhưng uống thuốc chữa bệnh phải hết sức thận trọng. Thuốc có thể chữa bệnh, cũng có thể sinh bệnh hoặc làm cho bệnh nhẹ hoá nặng hơn. Không cứ phải mỏi mệt là có thể bồi dưỡng, uống thuốc bổ, hay bệnh mới khỏi là tập trung bồi bổ thật nhiều. Nếu bổ dưỡng không đúng bệnh, kết quả sẽ ngược với ý muốn, hoặc là bệnh cũ tái phát, hoặc là nảy sinh bệnh khác. Cuốn sách này vừa mang tính khoa học, tính thực dụng lại vừa là kim chỉ nam cho việc giữ gìn sức khoẻ của nhân dân, nâng cao kiến thức vệ sinh y học đại chúng.

 

Ở đâu bán sách 1000 điều kiêng kỵ trong uống thuốc chữa bệnh giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách 1000 điều kiêng kỵ trong uống thuốc chữa bệnh, dowload sách 1000 điều kiêng kỵ trong uống thuốc chữa bệnh, Đọc sách 1000 điều kiêng kỵ trong uống thuốc chữa bệnh online, Download Ebook 1000 điều kiêng kỵ trong uống thuốc chữa bệnh free, 1000 điều kiêng kỵ trong uống thuốc chữa bệnh pdf doc prc, Xem sách 1000 điều kiêng kỵ trong uống thuốc chữa bệnh online, review sách 1000 điều kiêng kỵ trong uống thuốc chữa bệnh