1000 Câu Hay Trong Tiếng Anh

1000 Câu Hay Trong Tiếng Anh
Giá bìa: 11.000₫
Giá bán: 8.000₫
Tình trạng: Còn ít hàng hoặc hết
  • Tác giả: Trần Chí Thiện biên soạn
  • Nhà xuất bản: Nxb Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nhà phát hành: Quang Minh
  • Mã Sản phẩm: 8936016018123
  • Khối lượng: 88.00 gam
  • Kích thước: 13x19 cm
  • Ngày phát hành: 04/2008
  • Số trang: 88

Giới thiệu sách 1000 Câu Hay Trong Tiếng Anh

Trần Chí Thiện biên soạn

Trần Chí Thiện biên soạn

1000 Câu Hay Trong Tiếng Anh:
Chưa bao giờ phong trào học tiếng Anh lại nở rộ như hiện nay và cũng vì vậy nhu cầu sách tham khảo, đọc thêm ngày càng lớn, trong đó có cả lọai sách ở trình độ cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu này của các học viên, sinh viên và giáo viên tiếng Anh trong việc bổ sung thêm kiến thức tiếng Anh của mình, Tác giả cho ra đời cuốn “ABC-1000 câu hay trong tiếng Anh”.

Cuốn sách này được biên soạn trong thời gian tác giả dưỡng bệnh sau hai lần đại phẫu suýt chết. Cảm hứng để soạn cuốn này đến từ sự nhớ lại cố Tổng Thống Jonh F. Kennedy khi ông còn làm nghị sĩ. Trong thời gian trị bệnh cột sống ở bệnh viện, ông đã viết cuốn “Profiles in Courage” (Gương Can Đảm Nghị Trường) đoạt giải Pulitzer.

Trong những đêm dài cô đơn, một mình với sách và truyện tiếng Anh, Tác giả đã quên đi nỗi đau đớn của thể xác để đắm mình vào thế giới kỳ ảo của tiếng Anh. Thân tuy đau mà tinh thần vẫn minh mẫn. Công việc, niềm say mê và ý chí sắt đá đã giúp tác giả vượt mọi trở ngại để hoàn thành cuốn sách này – một cuốn sách được biên soạn trên giường bệnh.

Đọc ba bốn trang đôi khi mới tìm ra được một câu hay. Khi tìm ra được một câu hay, tác gải vô cùng sung sướng. Niềm hạnh phúc thanh cao này làm tác giả say đắm học tiếng Anh. Trong khi đọc các câu trong sách này, tác giả hy vọng các bạn sẽ dần dà nhận thức được cái tinh túy hay cái hồn của tiếng Anh ẩn sâu trong từng câu.


Mời bạn đón đọc.

 

Ở đâu bán sách 1000 Câu Hay Trong Tiếng Anh giá rẻ nhất?

Các sản phẩm được giới thiệu bởi Xem Sách Hay đều hỗ trợ mua hàng online, thanh toán khi nhận hàng (COD) Và có đầy đủ hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nhà Cung Cấp LINK MUA Giá
Tiki MUA NGAY
Shopee MUA NGAY

Tải sách 1000 Câu Hay Trong Tiếng Anh, dowload sách 1000 Câu Hay Trong Tiếng Anh, Đọc sách 1000 Câu Hay Trong Tiếng Anh online, Download Ebook 1000 Câu Hay Trong Tiếng Anh free, 1000 Câu Hay Trong Tiếng Anh pdf doc prc, Xem sách 1000 Câu Hay Trong Tiếng Anh online, review sách 1000 Câu Hay Trong Tiếng Anh