Xem sách hay

Nghệ Thuật Làm Giàu – Chìa Khoá Thành Công

Mua ở đâu?
Napoleon Hill

Napoleon Hill (Sinh ngày 26 tháng 10 năm 1883 – mất ngày 8 tháng 11 năm 1970) là một tác gia người Mỹ, một trong những người sáng lập nên một thể loại văn học hiện đại đó là môn “thành công học” (là khoa học về sự thành công của cá nhân). Tác phẩm được cho là nổi tiếng …

Napoleon Hill sinh ra trong một gia đình bần hàn vào năm 1883. Cuộc sống nghèo khổ khi còn nhỏ đã làm cho ông luôn ấp ủ khao khát thành công, trải qua những nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng ông cũng rời khỏi thị trấn nhỏ bé của mình. Ông đã thử làm rất nhiều nghề khác nhau, không ngừng tìm kiếm cơ hội. Sau cùng ông trở thành biên tập viên của báo thương mại. Dưới sự giúp đỡ của ông vua thép Carnegie, ông đã phỏng vấn hơn 500 người thành công trong các lĩnh vực, bao gồm Edison, Henry Ford,… Qua việc nghiên cứu những thành công của họ, ông đã tìm ra thứ mà mọi người hằng mong ước – bí quyết làm giàu.

Ông nêu ra 17 nguyên tắc thành công và đã khích lệ được hàng triệu người. Mọi người trên thế giới không phân biệt đẳng cấp, màu da hay tuổi tác, đều đọc sách của ông, đều học được lòng tin và sức mạnh làm giàu từ những kinh nghiệm của ông.

Cuốn sách được viết vào những năm cuối của cuộc đời ông. Và đã có rất nhiều người chịu ảnh hưởng của cuốn sách này, từ người nghèo trở thành triệu phú, từ vô danh trở nên nổi tiếng.
Tiến sĩ Napoleon Hill từng nói:”Một khi tư duy được chắp thêm đôi cánh của trí tưởng tượng và lòng tự tin thì bạn làm gì cũng được”.
Nếu bạn muốn trở nên giàu có, và tin vào bản thân mình, chắc chắn bạn sẽ thành công. Cuốn sách này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Một năm sẽ trôi qua rất nhanh chóngvà bạn sẽ có những lựa chọn sáng suốt hơn.Bắt đầu từ hôm nay, bạn sẽ có được tài sản rất lớncả về vật chất lẫn tinh thần.

Xin Trân trọng giới thiệu.

 
Mua ở đâu?