Xem sách hay

Làm Phim Với 3DS Max – Từ Ý Tưởng Đến Thành Phẩm (Dùng Kèm CD Bài Tập)

Mua ở đâu?
Nguyễn Văn Hùng

Nguyễn Văn Hùng

Làm Phim Với 3DS MaxTừ Ý Tưởng Đến Thành Phẩm đề cập đến một ứng dụng thú vị của chương trình 3ds max là làm phim CG (Computer Graphic – đồ họa máy tính). Bạn sẽ được giới thiệu toàn bộ công đoạn trong một chu trình sản xuất phim CG, từ kịch bản cho đến biên tập hậu kỳ thành phẩm.
Với các bộ công cụ rất mạnh và đa dạng, 3ds max cung cấp một phương tiện tuyệt vời để bạn có thể thực hiện được giấc mơ làm phim của mình – với vai trò là các nhà làm phim độc lập. Chúng ta sẽ sử dụng 3ds max để xây dựng mô hình cho nhân vật và bối cảnh, thiết kế phục trang và ánh sáng. Thông qua các công cụ hoạt cảnh, biến các nhân vật này thành diễn viên với các động tác và cảm xúc gương mặt tương ứng với từng cá tính.

Sách gồm có 4 phần với 17 chương:

Phần I: Giai đoạn tiền sản xuất

Chương 1: Ý tưởng kịch bản

Chương 2: Chu trình sản xuất

Chương 3: Viết kịch bản

Chương 4: Chỉ đạo nghệ thuật

Chương 5: Kịch bản – kế hoạch điện ảnh

Phần II: Giai đoạn sản xuất đầu tiên: Xây dựng

Chương 6: Âm thanh – Sắc thái riêng của bộ phim

Chương 7: Xây dựng mô hình cái đầu cho nhân vật

Chương 8: Xây dựng thân mình nhân vật

Chương 9: Áp ảnh Map hoa văn Texture

Chương 10: Lắp ráp khung xương: công đoạn chuẩn bị các nhân vật cho hoạt cảnh

Chương 11: Tạo mô hình bối cảnh môi trường

Phần III: Giai đoạn sản xuất thứ hai: Hoạt cảnh

Chương 12: Chuẩn bị khung cảnh Max

Chương 13: Hoạt cảnh cơ thể

Chương 14: Hoạt cảnh gương mặt

Chương 15: Hoạt cảnh thứ cấp và hoạt cảnh hiệu quả

Phần IV: Giai đoạn hậu kỳ

Chương 16: Ánh sáng và Render

Chương 17: Phối ghép và biên tập Video.

Mời bạn đón đọc.

 
Mua ở đâu?