Xem sách hay

Kiến thức về giới tính

Mua ở đâu?
ichael Milburn

ichael Milburn

Shree Conrad

Shree Conrad

Khả năng đạt đến một cuộc sống tình ái phong phú, đa dạng, tràn đầy hạnh phúc đang ở trong tầm tay của mỗi người chúng ta, và luôn ở ngay trong bản thân chúng ta bây giờ cũng như trước đây, chỉ vì chúng ta không biết cách khám phá nó. Chỉ cần bạn đẩy cánh cửa bước vào thế giới đầy hứa hẹn đó.

Để đạt đến cuộc sống tình ái mãn nguyện, bạn phải quan niệm tình dục học dưới góc độ căn bản để không kìm nén nó, không bị nó ám ảnh, đó được gọi là thông minh tính dục. Khái niệm này không có nghĩa chỉ là hiểu rõ các yếu tố sinh lý, thần kinh hay hormon trong hành vi ứng xử tính dục, đó còn là chìa khoá để hiểu rõ bản thân mình, hiểu rõ "cái tôi – hay bản ngã – tính dục thầm kín" của riêng bản thân mình. Chính cái tôi này quyết định những ham muốn đến tột cùng, những hấp dẫn không sao giải thích nổi và của những lựa chọn tốt hay xấu mà người đó dấn thân vào trong cuộc sống tình dục.

Cần phải có can đảm mở cánh cửa tìm hiểu nhân cách tính dục của mình thường bị che lấp dưới những vỏ đạo đức, tin ngưỡng sai lầm ở những nỗi lo sợ ám ảnh, nghi ngờ, xấu hổ, e thẹn. Đây là một thế giới rất phong phú về những ham muốn chân thành, những tình cảm chân chính cho phép xây dựng nên một cuộc sống tình dục thật sự hạnh phúc.

Chúng tôi tin chắc rằng sự thông minh tính dục sẽ tạo ra khả năng biết rõ hoàn toàn bản năng tính dục của mình, từ đó có thể, trong phạm vi tính dục, dẫn đến sự lựa chọn đúng đắn đem lại cuộc sống đầy đam mê và ngập tràn cảm xúc yêu đương…

 
Mua ở đâu?