Xem sách hay

Hệ Thống Tiền Lương Và Tiền Công (Quản Trị Nguồn Nhân Lực)

Mua ở đâu?
Chương trình Phát triển Dự án Mê Kông

Chương trình Phát triển Dự án Mê Kông

Doanh Nhân Tự Học là bộ sách do Chương trình Phát triển dự án Mê Kông (MPDF) phối hợp với Viện Đại học mở OLA (Canada) biên soạn gồm hai nhóm chủ đề:

Quản trị Nguồn Nhân lực trong các Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (Gồm 5 tựa sách: 1. Chủ doanh nghiệp và chức năng quản lý nguồn nhân lực; 2. Hệ thống tiền lương và tiền công; 3. Phân tích công việc; 4. Mô tả công việc, yêu cầu chuyên môn và các tiêu chuẩn hoàn thành công việc; 5. Thu hút, tìm kiếm và lựa chọn nguồn nhân lực).

Quản trị Marketing trong các Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (Gồm 7 tựa sách: 1. Thu thập thông tin về khách hàng; 2. Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng; 3. Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo; 4. Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm; 5. Giá và chiến lược; 6. Thị trường mục tiêu; 7. Các khái niệm cơ bản về Marketing).
Trọn bộ với 12 tựa sách, được thiết kế linh hoạt, độc lập, dễ đọc và dễ ứng dụng. Nhà doanh nghiệp, chuyên gia tư vấn, giáo viên và sinh viên khoa kinh tế, quản trị doanh nghiệp, Marketing đều có thể tìm thấy từ những trang sách này những điều bổ ích, lý thú và thiết thực cho công việc kinh doanh, chuyên môn và học tập của chính mình.

 
Mua ở đâu?