Xem sách hay

Hãy Quan Tâm Chăm Sóc Chính mình

Mua ở đâu?
Mary Kay Mueller

Mary Kay Mueller

Câu hỏi và bài tập trong sách này sẽ tạo cho bạn nhiều cơ hội chưa từng có trước đây. Đã có lúc bạn cảm thấy lo âu và phải dấn bước tìm thử thách. Nội dung sách sẽ giúp bạn tìm được niềm vui trong công việc qua tình cảm bạn bè và đồng nghiệp.

Quyển sách cũng giúp bạn có được nhiều kinh nghiệm, cách xử thế, lòng kiên nhẫn cùng với những đức tính tốt trong cuộc sống. Bạn sẽ được chỉ dẫn cách cư xử trong các mối quan hệ. Bạn sẽ cười nhiều hơn và lo lắng ít hơn. Bạn biết cách giao tiếp với những người khó tính. Bạn sẽ trở nên dũng cảm và tự tin hơn bao giờ hết. Cuộc sống của bạn rồi sẽ trở nên vui nhộn và tràn đầy hy vọng.

Mary Kay Mueller đã trải qua nhiều năm giảng dạy. Bà đã biến đổi cuộc sống của nhiều người trở thành năng động, vui tươi. Họ có thể vượt qua nỗi đau và thoát khỏi sự ám ảnh của quá khứ. Người ta gọi bà là Tiếng sáo của niềm hứng khởi và Phù thuỷ của những giấc mơ. Bởi lẽ bà vận dụng tất cả nỗ lực của mình để truyền thụ cho chúng ta phương cách sống đúng đắn và nghệ thuật biến chuyện lớn thành chuyện nhỏ.

Mời bạn đón đọc.

 
Mua ở đâu?