Đồ hoạ máy tính là môn học bắt buộc đối với các sinh viên khoa công nghệ thông tin của các trường đại học và cao đẳng
Đồ hoạ máy tính trong không gian hai chiều giúp bạn đọc tiếp thu kiến thức dễ dàng từ cơ bản đến nâng cao đi kèm với thực hành tốt
Sách có đĩa CD – các ví dụ trên đĩa được chọn lọc và chạy thử trên môi trường visual C++ 6.0, sử dụng thư viện lập trình Open GL.
Cuốn sách là giáo trình học tập cho sinh viên đồng thời là tài liệu tham khảo hữu ích cho các lập trình viên và tất cả các bạn đọc yêu thích và quan tâm đến lĩnh vực đồ hoạ.
Mục lục:
Lời nói đầu
Chương 1: Giới thiệu đồ hoạ máy tính
Chương 2: Bước đầu tạo hình ảnh
Chương 3: Xây dựng công cụ vẽ hình ảnh
Chương 4: Vector trong đồ hoạ máy tính
Chương 5: Biến đổi hình
Phụ lục 1: Cái đặt thự viện Opengl
Phụ lục 2: Một số kiến thức toán trong đồ hoạ máy tính
Phụ lục 3: Một số lớp và thủ tục hữu ích
Phụ lục 4: Giới thiệu ngôn ngữ PostSeript
Phụ lục 5: Giới thiệu ngôn ngữ SDL
Tài liệu tham khảo.
Giá = Giá sách + Giá Đĩa
Mời bạn đón đọc.