Xem sách hay

3DSMAX Tạo Hình Và Hoạt Cảnh – Những Thí Dụ Thực Hành

Mua ở đâu?
Lê Hải Trừng

Lê Hải Trừng

3DSMAX Tạo Hình Và Hoạt Cảnh – Những Thí Dụ Thực Hành:
3DSMAX là phương tiện hiệu quả giúp bạn thực hiện ý tưởng với vô vàn sáng tạo và hiệu suất cao.


Dù bạn đang trong lĩnh vực này: nhà đồ họa nghệ thuật, hay mỹ thuật công nghiệp, là người dàn dựng phim trường, kịch trường, là kiến trúc sư hay đang hành nghề quảng cáo, hay chăng nữa, bạn là nhà tạo mẫu thời trang,… bạn đều có thể mở cánh cửa bước vào thế giới ảo của đồ họa thông qua quyển sách này.

Sách tập hợp các thí dụ từ dễ đến phức tạp, nhằm mang đến cho độc giả hiệu quả tiếp thu tối đa.

 

Mục Lục:

Chương 1: Tạo hình căn nhà từ vài hình khối đơn giản

Phụ chương 1: Công cụ thu phóng và dịch chuyển màn hình

Phụ chương 2: Hiển thị đối tượng tại các khung nhìn

Chương 2: Áp vật liệu – Những điều cơ bản

Chương 3: Dịch chuyển và ráp nối các bộ phận nhà đơn giản

Phụ chương 3: Bộ công cụ chọn

Chương 4: Tạo hình nhà phức tạp từ một khối hộp chữ nhật

Chương 5: Áp vật liệu cho các mặt Polygon – một loại đối tượng thứ cấp

Chương 6: Trổ cửa từ đối tượng thứ cấp Polygon

Phụ chương 4: Công cụ hỗ trợ: Mirror, Array, Align, Pivot

Phụ chương 5: Bộ công cụ tạo khối 3D Geometry và cách thức hiệu chỉnh trực tiếp

Phụ chương 6: Spline – công cụ vẽ đường nét

Phụ chương 7: Hiệu chỉnh Spline – Các công cụ cắt, nối, hàn – Trim/Extend

Chương 7: Vẽ đường và hầm đường bộ

Phụ chương 8: Tạo khối 3D từ các Spline – Các công cụ Extrude, Bevel, Bevel Profil, Lathe, Loft, Boolean

Phụ chương 9: Thiết đặt Camera

Phụ chương 10: Thiết đặt các nguồn sáng

Phụ chương 11: Chuyển động theo đường dẫn

Phụ chương 12: Phân bố đều nguồn sáng trên tuyến – Đưa nguồn sáng vào chuyển động theo quỹ đạo

Chương 8: Xây dựng tầng nhà định hình

Chương 9: Nhà lắp ráp

Chương 10: Tạo hình nhà đơn giản từ các Spline

Chương 11: Tạo dáng công trình phức hợp từ các Spline

Chương 12: Environment – Phông nền – phần trang trí phụ

Chương 13 : Tạo gương phản chiếu

Chương 14: Environment – Môi trường mở rộng

Chương 15: Tạo hình kiến trúc nội thất

Phụ chương 13: Hiển thị vật liệu trên cả hai phía của bề mặt đối tượng

Chương 16: Tạo hình vòm trời

Chương 17: Tạo hình đường và cầu

Phụ chương 14: Tạo hoạt hình kiểu hình dẫn và chốt khóa

Đôi điều về quỹ đạo chuyển động của vật thể.

Mời bạn đón đọc.

 
Mua ở đâu?